Skip to content
News
การนิเทศภายในสถานศึกษาส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียนโดยใช้ PENMIT Model รายงานผลการนิเทศภายใน 1/2568 แนวทางการพัฒนากรอบแนวคิดเติบโตของครู การพัฒนาสถานศึกษาส่งเสริมอาชีวนวัตวิถีสู่การเรียนรู้ด้วย 2NPS Model รูปแบบการพัฒนาสถานศึกษาส่งเสริมนวัตกร โดยใช้ HES Model
Apply Now

กลุ่มบริหารงานวิชาการ

โรงเรียนน้ำพองศึกษา

  • หน้าหลัก
  • แผนการเรียน
    • แผนการเรียนวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์
  • วารสารวิชาการ
  • การดำเนินงาน
    • การนิเทศภายในชั้นเรียน
    • PISA
    • รายงานผลการประเมินตนเองของสถานศึกษา SAR
    • สารสนเทศ
    • Best Practice
  • ระบบบริหารงาน
  • บทเรียน
  • เข้าสู่ระบบ

การนิเทศภายในสถานศึกษา

รายงานผลการนิเทศภายใน 1/2568
การนิเทศเด่น

รายงานผลการนิเทศภายใน 1/2568

Read More
รายงานผลการนิเทศภายในสถานศึกษา ปีการศึกษา 2567
การนิเทศ

รายงานผลการนิเทศภายในสถานศึกษา ปีการศึกษา 2567

Read More
รายงานผลการนิเทศภายใน 2/2567
การนิเทศเด่น

รายงานผลการนิเทศภายใน 2/2567

Read More
รายงานผลการนิเทศภายในสถานศึกษา ปีการศึกษา 2566
การนิเทศ

รายงานผลการนิเทศภายในสถานศึกษา ปีการศึกษา 2566

Read More

Loading

LAST POST

การนิเทศภายในสถานศึกษาส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียนโดยใช้ PENMIT Model

การนิเทศภายในสถานศึกษาส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียนโดยใช้ PENMIT Model

POPULAR POST

แนวทางการพัฒนากรอบแนวคิดเติบโตของครู

แนวทางการพัฒนากรอบแนวคิดเติบโตของครู

SUBSCRIBE

Image Not Found
ช่องทางการติดต่อ
โทรศัพท์ : 043-431700, 043-431701
แฟกซ์ : 043-431701
Image Not Found

สถานที่ติดต่อ : 
900 หมู่ 10 ต.วังชัย อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ 40140

© 2025 NPS ACADEMIC

  • Website
  • กลุ่มบริหารงานงบประมาณและแผนงาน
  • Privacy & Policy